Facebook Activity Feed

Chủ Nhật, 20 tháng 6, 2010

uploadrobots.com 4GB Lưu trữ dữ lệu

| | 0 nhận xét
http//:uploadrobots.com
Dich vụ nầy sẽ cung cấp cho bạn một ỗ đĩa trực tuyến 4GB, không giới hạn tập tin tải lên, nhưng chỉ cho phép dung lượng upload tối đa là 10MB, thích hợp với file dữ liệu vừa.Đặc biệt, các file sẽ được lưu trữ mãi mãi, với chương trình quản lý file rất tiện dụng.
Nếu không đăng ký, đơn giản bạn chỉ caanfbaams vào nút Choose a file, chọn file cần upload và bấm OK.Sau khi upload xong, bấm view file và copy đường dẫn bên isfile link chia sẽ với bạn bè.
Với tài khoản đăng ký, bạn sẽ có nhiều ưu đãi hơn, chỉ cần bấm vào nút sign up để đăng ký. Dich vụ sẽ cho phép sử dụng ngay mà không cần kích hoạt tài khoản.
Muốn tạo một folder để thuận tiện cho việc lưu trữ và kiểm soát tài liệu thì bấm vào create a new group, tại thẻ mới hiện ra, bấm vào click to rename và gõ tên mình muốn vào. Nếu muốn xóa tập tin hay thư mục thì chỉ cần bấm vào dấu X. Nếu muốn chia sẽ file nào đó với bạn bè thì bấm vào file đó, lập tức sẽ có link chia sẽ ngay. Đặc biệt dich vụ còn cho phép thể hiện hình ảnh, video mà không cần tải về, giúp bạn tìm đúng thứ mình cần. Muốn di chuyển file từ thư mục nầy sang thư mục khác, chỉ cần kéo thả như trên máy tính của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Support : Guide | Blogspot Tips | Television | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn namkna.blogspot.com khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2011. lamvananh - All Rights Reserved
Design by Namkna
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Six million namkna template bynamkna