Facebook Activity Feed

Thứ Bảy, 19 tháng 2, 2011

PickMeApp

| | 0 nhận xét
PickMeApp là phần mềm miễn phí, hỗ trợ người sử dụng bê nguyên xi những phần mềm cũ sang hệ thống mới(kể cả những thiết lập của phần mềm đó ở hệ thống cũ) một cách dễ dàng nhất
Bạn tải PickMeApp http://www.mediafire.com/?puddoymuju3pm2k
Hoặc tại: http://www.mediafire.com/?puddoymuju3pm2k
Dung lượng: 4.83MB
Sau khi tải về , bạn tiến hành cài đặt như bình thường. mặc định , thư mục cài đặt sẽ trùng với thư mục chứa file tải về. Sau khi cài đặt xong, bạn khởi động chương trình bằng cách kích hoạt file PickMeApp.exe trong thư mục nói trên.



Trên giao diện chính , phía bên trái là danh sách các phần mềm đã cài đặt ở hệ thống hiện tại mà PickMeapp nhận diện được. để đưa một phần mềm nào đó vào danh sách các phẩn mềm sẽ được chuyển sang hệ thống mới, bạn đánh dấu chọn phía trước tên phần mềm.
Chọn xong . bạn nhấn nút Capture marked applicacations to the active profile dể PickMeApp tiến hành sao chép những thông tin và thiết lập cần thiết của các phần mềm đó.
Sau khi hoàn tất quá trình sao chép dữ liệu, danh sách các phần mềm mà bạn đã chọn sẽ hiện thị phía bên phải giao diện dưới dạng gói cài đặt với phần mở rộng *.tap, được lưu ở chính thư mục mà bạn đã cài đặt PickMeApp.
bây giờ bạn chỉ việc sao chép bộ cài đặt PickMeApp ở hệ thống hiện tại (đã chứa sẳn những gói cài đặt phần mềm *.tap) sang hệ thống mới, rồi khởi chạy chương trình. Trên giao diện chính, tại cột bên phải, bạn chọn những phần mềm sẽ cài cho hệ thống mới, nhấn install rồi nhấn yes để xác nhận.
Chú ý: Những phần mềm mà biểu tượng gói cài đặt của chúng có một chấm nhỏ màu xanh lá cây là những phần mềm đã được cài đặt trên hệ thống mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Support : Guide | Blogspot Tips | Television | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn namkna.blogspot.com khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2011. lamvananh - All Rights Reserved
Design by Namkna
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Six million namkna template bynamkna