Facebook Activity Feed

Thứ Bảy, 4 tháng 6, 2011

Cách kết hợp nhiều file trong Word

| | 0 nhận xét
+Chắc hẳn trong quá trình làm việc với Word, đôi khi bạn muốn kết hợp nhiều tài liệu khác nhau vào cùng một file.
+Với cách thông thường bạn làm là mở file bạn cần dán vào rồi bôi đen tất cả, ấn copy, vào file bạn cần thêm rồi ấn paste để dán vào. Cách nầy rất mất thời gian.
--Có một cách đơn giản hơn nhiều bạn hãy thực hiện theo 3 bước sau:
1.Trong file chính bạn hãy để con chuột vào vị trí cần thêm tài liệu vào.
2.Bạn vào mục Insert trên thanh công cụ sau đó ấn File
3.Tìm tài liệu bạn cần thêm vào, kích vào tài liệu đó và sau đó ấn vào nút Insert ở bên phải.
--Ngay lập tức file bạn cần sẽ nối tiếp vào file đầu tiên. Nếu bạn cần thêm các tài liệu khác vào file chính bạn chỉ cần làm lại thao tác nầy/
--Bạn nên nhớ Save tài liệu mới thêm file vào với tên mới phòng trường hợp bạn cần file nguyên bản cũ.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Support : Guide | Blogspot Tips | Television | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn namkna.blogspot.com khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2011. lamvananh - All Rights Reserved
Design by Namkna
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Six million namkna template bynamkna