Facebook Activity Feed

Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2011

SuperCopier 2.2:Sao chép siêu tốc bỏ qua lỗi

| | 0 nhận xét
Tương thích Windows XP/ Vista/7
Dung lượng 500KB, miển phí
Tải tại: http://www.mediafire.com/?8zl1ya4fw2l31c8
Hoặc tại: https://www.box.com/s/rcyslhqgsfuux75hheem
Sau khi cài đặt xong, chương trình tự động thay thế trình copy măc định của windows và chạy nên dưới khay hệ thống. Để vào phần cấu hình của SC2 bạn nhấn phải chương trình dưới khay hệ thống, và nhấn nút Cofiguration...
Tại đây có khá nhiều đề mục để ban lựa chọn, tuy nhiên bạn nên chú ý đến các đề mục sau: Size unit (cho phép bạn thay đổi đơn vị copy), Copy & moce default (cho phép giới hạn tốc độ khi sao chép, và tự xử lý lỗi trong quá trình copy khi có sự cố xảy ra), Copies  move default (xử lý lỗi khi di chuyển tập tin). tại mục Advanced, bạn có thể thay đổi số byte ở khung Copy buffer size...Dể tăng khích thước bộ đệm khi sao chép tập tin với số lượng lớn.
Để thực hiện việc sao chép hay di chuyển tập tin, bạn có thể sử dụng tính năng Copy/ Paste từ menu chuột phải.
Sau đó, bạn chọn biểu tượng máu xanh lá rồi chọn Add file hoặc Add folder. Trong khung nhỏ hiện ra , bạn có thể chọn nơi lưu trữ mặc định là Choose Destination folder and set  it as default.
Sau khi chọn xong thư mục đích thì chương trình sẽ tự động làm vieecjcuar mình, quá trình sao chép được hiển thị trên hai khung làm việc, Trong quá trình sao chép, bạn có thể nhấn Pause để tạm ngừng, Resume để tiếp tục...
Trong danh sách sao chép file-copy list, bạn sẽ thấy tên tất cả tập tin được sao chép, các tập tin nào nắm trên  thì được ưu tiên sao chép trước. Với tùy chọn mũi ten hướng lên bạn có thể đưa tập tin đó lên đầu, bạn có thể đưa tập tin đó lên đầu và ngược lại.
Khi có lỗi xảy ra trong quá trình sao chép, bạn có thể chuyển qua thẻ Error log để xem danh sách các lỗi đó. Thẻ Options nằm cuối cùng cho phép bạn tùy chỉnh lại hành động khi quá trình sao chép thực hiện xong.
Để giới hạn tốc độ sao chép hoặc di chuyển tập tin, ban đánh dấu chọn vào  ô Enable ở mục Speed limit. Sau đó kéo thanh trược đến giới hạn nào đó, chương trình cố gắng thực hiện việc sao chép theo đúng tốc độ mà bạn đã chọn và nó được tính theo số lượng MB trên một giây. Nếu không chọn tùy chọn này thì chương trình sẽ sao chép với tốc độ mặc định, lúc nhanh lúc chậm tùy trình trạng hệ thống.
Mục File collisions cho phép bạn chọn hành động xử lý khi các tập tin có lỗi xảy ra trong quá trình sao chép, bạn có thể dùng tính năng đó để bỏ qua các file bị lỗi, tránh tốn kém thời gian.
Nguồn Minh Hoàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Support : Guide | Blogspot Tips | Television | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn namkna.blogspot.com khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2011. lamvananh - All Rights Reserved
Design by Namkna
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Six million namkna template bynamkna