Facebook Activity Feed

Thứ Tư, 16 tháng 11, 2011

PortableApps Platform Pre-Release 2.1: Đóng gói hàng trăm ứng dụng Portable lên USB

| | 0 nhận xét

Tương thích Windows XP/ Vista/ 7
Dung lượng 2,5MB
Tải tại http://www.mediafire.com/?h7f9j7wrz3jl9v6
Hoặc tại: https://www.box.com/s/p6y950u4cxpoyp4bce3a
Điểm mới nhất của phần mềm nầy là việc phân loại đề mục chức năng của các ứng dụng khá rỏ ràng, việc xây dựng ứng dụng Portable giờ đây chỉ đơn giản là chọn và tải về. Các việc còn lại phần mềm sẽ tự lo hết
Giao diện chương trình vẫn mang tính cách truyền thống với menu bar của Windows XP (nếu muốn đổi giao diện mới, chọn Options, Themes rồi nhấn chọn giao diện mình ưa thích). Tại giao diện chính của PAP, bạn nhấn nút Manafe Apps, chọn Get More Apps...để bắt đầu tạo gói ứng dụng mới.
Chờ giây lát, một cửa sổ xuất hiện với hàng trăm ứng dụng khác nhau được tổng hợp qua các đề mục khá chi tiết, và được liệt kê qua từng nhóm như: Accessibility (các công cụ như bàn phím ảo...) Development (nhóm công cụ dành cho lập trình), Education (ứng dụng liên hoan đến học tập), Games (trò chơi)...Bên cạnh tên của các ứng dụng còn ghi rõ chức năng từng phần mềm tại cột (Description) và dung lượng tải về (Download), dung lượng sau khi cài đặt (install)
Bạn đánh dấu vào những ứng dụng muốn tạo, nhấn Next. Sau đó, chờ giây lát để chương trình tải về gói cài đặt. Khi hoàn tất, nhấn nút OK để đóng hộp thọi lại. Lúc nầy các ứng dụng Portable sẽ được hiển thị tại giao diện chính của chương trình, bạn chỉ việc bấm vào tên ứng dụng để khời đọng hoặc chép vào USB để sử dụng mọi lúc mọi nơi.
Bạn có thể sao lưu tất cả chương trình Portable đã tải và cài đặt bằng cách từ giao diện của PAP, chọn lệnh Backup, Backup Files. Trong cửa sổ thiết lập, nhấn Next chọn thành phần muốn sao lưu (Complete, App Data, Document). Tại đề mục Backup Options, bạn chọn vị trí lưu và định dạng dữ liệu. Xong nhấn nút Backup để bắt đầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Support : Guide | Blogspot Tips | Television | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn namkna.blogspot.com khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2011. lamvananh - All Rights Reserved
Design by Namkna
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Six million namkna template bynamkna