Facebook Activity Feed

Thứ Hai, 2 tháng 7, 2012

KINGSOFT ANTIVIRUS 2012: Diệt virus chuyên nghiệp và miễn phí

| | 0 nhận xét
KINGSOFT ANTIVIRUS 2012 (KAV2012) là giải pháp diệt virus cho các máy có cấu hình thấp, tốc độ quét virus nhanh, không thua kém bất cứ phần mềm diệt virus chuyên nghiệp nào. Công cụ có khả năng chống lại sự tấn công của sâu, trojan, phần mềm gián điệp, phần mềm độc hại, virus ẩn danh...
KAV2012 tương thích: Windows XP/Vista/7/8.
Dung lượng: 11MB
Tải http://www.mediafire.com/download.php?5267gs9rfljwamd hoặc https://www.box.com/s/47agba2uwlsij8rf8nrr
Sau khi cài đặt phần mềm hoàn tất, bạn nhấn vào liên kết Update ở góc dưới bên phải giao diện để cập nhật cơ sở dữ liệu virus mới nhất cho chương trình.
Giao diện chương trình gồm 4 thẻ chính: Home, Virus Scan, DefenseHacker

1.Quét virus máy tính:
+Có 3 chế độ quét: Full Scan (quét toàn bộ), Custom Scan (quét có chọn lựa), Quick Scan (quét có chọn lựa). Trong quá trình quét bạn có thể nhấn nút Pause để tạm dừng, hay nhấn nút Stop để hủy quá trình quét
+Tốc độ quét diễn ra tương đối nhanh. Khi hoàn tất chương trình sẽ thông báo cho bạn biết chi tiết mối nguy hiểm được tìm thấy (Threat), loại mối nguy hiểm (Type), và hành động cần thực hiên (Action
Nếu loại bỏ được mối nguy hiểm, bạn sẽ thấy mục ActionRepair, ngược lại chương trình sẽ xóa luôn tập tin (Delete). Bạn chỉ việc nhấn vào nút Remove để loại bỏ các mối nguy hiểm, nếu tin chắc rằng tập tin đó là an toàn bạn nhấn vào liên kết Trust>OK để thêm chúng vào danh sách an toàn.
Bên canh đó phần mềm còn được tích hợp vào menu ngữ cảnh giúp bạn nhanh chóng quét tập tin hoặc thư mục. Bạn có thể quét virus cho ổ đĩa USB bằng cách nhấn vào liên kết USB Drives Scan ngay bên dưới khi kết nối các ổ đĩa USB với máy tính.

2.Bảo vệ máy tính khỏi các mối nguy hiểm:
+KA 2012 sử dụng hai hệ thống bảo vệ là Boundary Defense (bảo vệ từ bên ngoài) và System Defense (bảo vệ từ bên trong) giúp bảo vệ an toàn cho hệ thống mọi lúc, mọi nơi. Đặt biệt KA 2012 có thể sống chung với các phần mềm diệt virus khác mà không hề có xung đột.

+Ở thẻ Defense, bạn chỉ cần kích hoạt các tính năng được cung cấp sẳn bằng cách kéo thanh trượt về vị trí ON. Các tính năng của mục nầy gồm: Web Defense (bảo vệ người dùng khi duyệt web), IM Defense (bảo vệ sự riêng tư khi trò chuyện trực tuyến), Video Defense (bảo vệ khi xem video trực tuyến), Download Shield (khóa các tập tin độc hại không được tải về), USB Defense (ngăn cản virus lây lan qua thiết bị usb), System Defense (phòng thủ chủ động với công nghệ đám mây, chặn đứng quá trình thực thi các quá trình độc hại ảnh hưởng đến hệ thống).
+Nếu bắt gặp bất cứ dấu hiệu nào bất thường có trên hệ thống hoặc môi trương Internet, KA2012 sẽ ngay lập tức thông báo cho người dùng kịp thời ngăn chặn. Bạn nhấn nút Remove Now để tiến hành loại bỏ virus ngay lập tức, hay chọn Ignore Once để bỏ qua. Tất cả các thông báo về các mối nguy hiểm tìm thấy sẽ nằm ở phần Defense Logs
+Ngoài ra bạn có thể nhấn nút Lock ở mục IE Firewall để chương trình tự động khóa trang chủ trình duyệt IE khiến các phần mềm độc hại bất lực trong việc thay đổi.
3.Vá các lỗ hổng bảo mật
+Thẻ Hacker sẽ giúp bạn kiểm tra các lỗ hổng bảo mật trên hệ thống có thể bị khai thác bởi tin tặc. Trước hết, bạn cần kích hoạt các tính năng bảo mật có sẵn ở thanh Panel bên phải gồm: Block ports attacks (ngăn cản việc tấn công qua cổng mạng), Block trojan download (ngăn cản việc tải về các trojan), Webcam defense (bảo vệ hệ thống khỏi việc bị theo dõi qua mạng), Block hacker control (khóa việc chiếm quyền điều khiển hệ thống bởi hacker).
Tiếp theo, bạn nhấn nút Scan Now để chương trình bắt đầu tìm kiếm các lỗ hổng bảo mật hiện có trên hệ thống. Khi hoàn tất, chương trình sẽ liệt kê danh sách số lượng và chi tiết các lỗi tìm thấy ở phần Risk, và phần Secure sẽ liệt kê danh sách các lỗi an ninh tìm thấy.
Muốn sửa lỗi nào, bạn chỉ cần nhấn nút Fix Now bên cạnh là xong.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Support : Guide | Blogspot Tips | Television | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn namkna.blogspot.com khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2011. lamvananh - All Rights Reserved
Design by Namkna
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Six million namkna template bynamkna