Facebook Activity Feed

Thứ Tư, 20 tháng 7, 2011

Avira Antivir Updates Generator: Tạo nhanh bản cập nhật Offline cho Avira

| | 0 nhận xét
Với một bản cập nhật Offline đã được đóng gói sẳn, bạn sẽ cập nhật dữ liệu virus nhanh hơn rất nhiều so với việc tải tự mạng.
+Để thực hiện việc nầy bạn cần download Avira Antivir Updates Generator: http://www.mediafire.com/?tcdr27i7s8433qj hoặc tại: https://www.box.com/s/8g1ecmvmfz3ajbuoyq5o
Sau khi tải về bạn giải nén và kích đôi tập tin thực thi để chạy chương trình
+Trong giao diện hiện ra bạn giữ nguyên đường dẫn mặc định của chương trình (C:\program file\avira\avira desktop) và kích nút GO để chạy.
Quá trình đóng gói dữ liệu khá nhanh, và tùy thuộc lượng tập tin mà dung lượng file tạo ra sẽ lớn hay nhỏ (mặc định file khi tạo xong sẽ được lưu trên Desktop và có định dạng .vdf)
+Sau quá trình sao chép và đóng gói dữ liệu hoàn tất, bạn nhấn nút bất kỳ để đóng cửa sổ hiện tại và thoát hẳn chương trình. Để cập nhật dữ liệu nầy trên máy tính khác có cài Avira, bạn kích đôi biểu tượng Avira ở khay hệ thống. Trên giao diện xuất hiện bạn vào menu Update>Manual Update và duyệt tới đường dẫn chứa file .vdf đã đóng gói. Sau đó nhấn nút Open, lúc nầy Avira sẽ tự cập nhật dữ liệu từ file Update đã tạo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Support : Guide | Blogspot Tips | Television | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn namkna.blogspot.com khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2011. lamvananh - All Rights Reserved
Design by Namkna
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Six million namkna template bynamkna