Facebook Activity Feed

Thứ Năm, 14 tháng 7, 2011

YUMI 3 bước có ngay USB cứu hộ đa năng

| | 0 nhận xét

+Với Yumi, bạn có thể mang các đĩa cứu hộ phổ biến như: HirensBoot CD, System Rescue, Kaspersky Rescue Disk10, Ultimate Boot CD...lên USB để Boot sử dụng mọi lúc mọi nơi thật dễ dàng.
Sau khi tải về, bạn khởi chạy chương trình và chon I Agree trong cửa sổ hiện ra, tiếp theo nhấn chuột dưới trường Step1 chọn USB muốn tạo chức năng Boot, nếu muốn định dạng lại USB theo chuẩn Fat 32 bạn đánh dấu chọn mục We Will Fat32 Format.
+Bây giờ bạn chọn các đĩa Boot trong danh sách dưới trường Step2 để tích hợp chúng lên USB, sau đó đánh dấu chọn mục Download the iso optional để tải file Iso của đĩa LiveCD đã chọn. Nếu đã có sẵn file Iso bạn nhấn Browse chỉ đường dẫn đến file đó. Xem danh sách các LiveCD được Yumi hỗ trợ Tại đây 
+Nếu muốn tích hợp file iso không có trong danh sách, bạn kéo thanh trượt xuống phần Bootable Iso. Tại đây bạn có thể Boot trực tiếp  file iso từ USB với lựa chọn  Try an Unlisted Iso hoặc Boot từ Ram với lựa chọn Try an Unlisted Iso (for memory) và nhấn Browse để chọn file iso.
+Sau cùng bạn nhấn Create và chọn Yes trong cửa sổ hiện ra để bắt đầu tạo USB multiboot
Downloas: phần mềm Tại đây 
Phần mềm tương thích mọi windows, dung lượng 824KB

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Support : Guide | Blogspot Tips | Television | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn namkna.blogspot.com khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2011. lamvananh - All Rights Reserved
Design by Namkna
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Six million namkna template bynamkna