Facebook Activity Feed

Thứ Hai, 23 tháng 4, 2012

Tạo nhạc chuông miễn phí cho IPHONE

| | 0 nhận xét
http://www.free-ringtones.cc/make-ringtone/
+Free Ringtones là dịch vụ tạo nhạc chuông miễn phí cho Iphone và điện thoại thông minh, với định dạng xuất ra là m4r và mp3.
+Quá trình thực hiện chỉ diễn ra trong ba bước. Đầu tiên, bạn nhấn nút Browse>OK> chọn tập tin nhạc muốn làm nhạc chuông trên máy tính và chở đợi quá trình tải file lên thành công. Bước tiếp theo, bạn dùng chuột kéo  chọn lấy phần nhạc muốn trích xuất làm nhạc chuông với thời lượng 30 giây trong khung phía trên. Để việc chọn được chính xác bạn có thể nhấn nút Play để chương trình phát nhạc và bắt đầu chọn. Khi đã hài lòng với nhạc chuông của mình, bạn xác định thêm thể loại (Category), tiêu đề bài hát (Song title), nghệ sĩ trình bày (Artist) cho nhạc chuông thành phẩm tại các khung trống bên dưới. Xong nhấn Create ringtone.
Cuối cùng là tải về, với 2 tùy chọn: Download for Iphone (dành cho Iphone, định dạng là m4r) và Download as MP3 mobile phone ringtone ( dành cho các dòng điện thoại khác định dạng là MP3)
Ngoài ra dịch vụ còn cung cấp nhiều ảnh nền đẹp mắt (Iphone wallpapers), nhạc chuông độc đáo (Browse Ringtones) cho Iphone và Smartphone. Bạn có thể tìm thấy chúng trên thanh menu đầu trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Support : Guide | Blogspot Tips | Television | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn namkna.blogspot.com khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2011. lamvananh - All Rights Reserved
Design by Namkna
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Six million namkna template bynamkna