Facebook Activity Feed

Thứ Hai, 23 tháng 4, 2012

Tắt máy cực nhanh bằng SPEED UP SHUTDOWN

| | 0 nhận xét
+Nếu thấy Windows thực hiện việc tắt máy mất nhiều thời gian thì Speed Up Shutdown sẽ là công cụ giúp bạn tắt máy nhanh chóng chỉ cẩn một cú nhấp chuột đơn giản.
+Bạn tải phần mềm miển phí nầy http://www.mediafire.com/download.php?p88o23tz2fq84rq hoặc https://www.box.com/s/1meym62jx8gtk3d5ga2p
+Sau khi tải về bạn giải nén và kích đúp vào tập tin Speed Up Shutdown.exe để kích hoạt mà không cần cài đặt. Tại giao diện chính có 3 tùy chọn cơ bản để tăng tốc tắt máy tại nhóm Speed Up Shutdown. Bạn chỉ cần kích chọn cả 3 tùy chọn nầy (như trong hình) rồi nhấn Start Speed Up Shutdown để chương trình tối ưu hóa quá trình tắt máy nhanh cho hệ thống.
Ngoài ra, tại mục More Options còn cung cấp cho bạn nhiều chức năng như: Vô hiệu hóa quá trình khởi động (Disable boot screen), vô hiệu hóa các dịch vụ khởi động cùng windows (Disable startup services), kiểm tra lỗi phân vùng hệ thống (Check Systeam Partion From Error) và chống phân mảnh hệ thống (Defrag System Partition). Với mỗi tùy chọn khi bạn bấm nút Start một trang web sẽ mở ra và đưa ra các gợi ý chi tiết để bạn thực hiện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Support : Guide | Blogspot Tips | Television | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn namkna.blogspot.com khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2011. lamvananh - All Rights Reserved
Design by Namkna
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Six million namkna template bynamkna