Facebook Activity Feed

Thứ Sáu, 3 tháng 8, 2012

Tắt các add-in để tăng tốc khởi động Office 2010

| | 0 nhận xét



+Vô hiệu các add-in ít dùng đến sẽ cải thiện đáng kể tốc độ khởi động các ứng dụng Microsoft Office 2010. Enable-Disable Office Add-ins giúp bạn thực hiện việc này cực nhanh.
+Enable-Disable Office Add-ins hỗ trợ vô hiệu add-in của tất cả ứng dụng thuộc Microsoft Office 2010 rất nhanh chóng không cần phải khởi động ứng dụng.
Đầu tiên, bạn tải miễn phí phiên bản Enable-Disable Office Add-ins 2.0 http://www.mediafire.com/?r3xy4fos3sysxh9 hoặc https://www.box.com/s/pre9rpscujgsdmcrjine (dung lượng 1.3 MB, tương thích với mọi Windows). Trước khi khởi động Enable-Disable Office Add-ins, bạn cần đóng các ứng dụng thuộc Office 2010 cần tắt add-in.
+Trên giao diện chính của Enable-Disable Office Add-ins, bạn sẽ thấy danh sách các thẻ, ứng với mỗi thẻ là tên một ứng dụng của Office 2010. Để vô hiệu hóa add-in trong ứng dụng nào, bạn chỉ việc bỏ đánh dấu trước tên add-in đó. Càng vô hiệu nhiều add-in không cần thiết, tốc độ khởi động ứng dụng thuộc Office 2010 sẽ càng nhanh hơn. Khi muốn kích hoạt add-in nào trong ứng dụng nào, bạn lại đánh dấu chọn trước tên add-in đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Support : Guide | Blogspot Tips | Television | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn namkna.blogspot.com khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2011. lamvananh - All Rights Reserved
Design by Namkna
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Six million namkna template bynamkna