Facebook Activity Feed

Thứ Bảy, 18 tháng 8, 2012

Tay không tìm và tải Driver cho thiết bị không nhận dạng được

| | 0 nhận xét
+Khó khăn lớn nhất khi cài lại máy tính là Driver, tuy nhiên có một cách thủ công giúp bạn tìm chính xác tên thiết bị bị báo lỗi ( biểu tượng màu vàng ở Device Manager) để từ đó có thể tìm được Driver cho nó.



+Bạn truy cập vào Device Manager > nhấp chuột phải vào tên thiết bị bị lỗi và chọn Properties, hộp thoại hiện ra như hình bên trên. Bạn chọn thẻ Detail > ở mục Property, bạn xổ danh sách xuống, tìm và chọn dòng nào có từ “Device Instance..” như hình minh họa bên trên. Lúc này, ô Value bên dưới sẽ hiển thị dòng thông tin là một dãy ngoằn nghèo nhưng bạn chỉ cần chú ý hai phần được bắt đầu bằng “VEN_” “DEV_”. Cụ thể trong trường hợp của tôi là “VEN_1180″“DEV_E230″.
+Con số phiá sau “VEN” sẽ giúp bạn tìm ra tên hãng sản xuất thiết bị. Con số phía sau “DEV” sẽ giúp bạn tìm ra sản phẩm của hãng đó. Và trong trường hợp của tôi, tôi đang bị báo thiếu driver cho thiết bị có tên là “Ricoh PCIe Memory Stick Host Controller”.
+Để tìm được tên thiết bị dựa vào mã số thu thập được bên trên, bạn truy cập vào trang http://www.devid.info hoặc trang http://www.pcidatabase.com



+Nhập vào mã số và nó sẽ giúp bạn tìm ra tên của thiết bị. Việc còn lại là lên Google để tìm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Support : Guide | Blogspot Tips | Television | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn namkna.blogspot.com khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2011. lamvananh - All Rights Reserved
Design by Namkna
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Six million namkna template bynamkna