Facebook Activity Feed

Thứ Bảy, 1 tháng 9, 2012

Sao lưu dữ liệu cho Firefox, Chrome và Opera

| | 0 nhận xét
+BrowserBackup Pro là phần mềm miễn phí cho phép bạn nhanh chóng sao lưu bookmark, history, thiết lập, mật khẩu, địa chỉ, email của các trình duyệt web Chrome, Firefox, Opera...Sau đó khôi phục đầy đủ mọi thiết lập cho các trình duyệt khi cài đặt lại Windows hay chuyển sang sử dụng máy tính khác. Tải miễn phí: http://www.mediafire.com/download.php?6qkcb7946cill50 hoặc https://www.box.com/s/4bnrokjjocjvas2lq1is
+Sau khi cài đặt bạn kích hoạt ứng dụng lên. Từ giao diện chính, bạn chọn trình duyệt muốn tạo bản sao lưu ở góc trên cùng bên phải. Tiếp theo, bạn nhấn Create backup để tạo bản sao lưu và bấm Next, chương trình sẽ tự động xác định các cài đặt của trình duyệt và chọn cấu hình có sẵn để sao lưu.
+Bước tiếp theo, bạn giữ nguyên như mặc định rồi bấm Next, chọn các thiết lập muốn sao lưu dự phòng. Xong nhấn Next để ứng dụng tiến hành tạo bản sao lưu dữ liệu cho trình duyệt. File sao lưu sẽ có định dạng*.bbf. Khi muốn khôi phục lại các thiết lập cho trình duyệt, bạn thực hiện hoàn toàn tương tự, chỉ khác là chọn Restore backup.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Support : Guide | Blogspot Tips | Television | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn namkna.blogspot.com khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2011. lamvananh - All Rights Reserved
Design by Namkna
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Six million namkna template bynamkna