Facebook Activity Feed

Thứ Bảy, 13 tháng 10, 2012

Bảo vệ dữ liệu lưu trữ với mật khẩu : www.moonberri.com

| | 0 nhận xét
Sử dụng Moonberri bạn có thể bảo vệ dữ liệu lưu trữ của mình hay chia sẻ bằng mật khẩu.
+Trước tiên, bạn nhấn Sing up để đăng ký tài khoản với dịch vụ tại địa chỉ : http://moonberri.com/ đăng ký xong, bạn có ngay không gian 2GB miễn phí để lưu trữ dữ liệu. Bây giờ, bạn có thể tải tập tin, video, tài liệu, nhạc lên dịch vụ hay tạo thư mục nhóm các tập tin riêng biệt để dễ quản lý, nhấn nút New Folder>>> nhập tên >>> nhấn Create Folder. Mỗi một thư mục tạo ra đều có liên kết riêng, bạn có thể đặt tên cho liên kết chia sẽ (Edit), cài đặt mật khẩu (Set password), thay đổi tên thư mục (Rename), chia sẽ (Share) hay xóa File (Delete).
+Để Upload tập tin, bạn nhấn nút Upload > chọn tập tin trên máy > Open, dung lượng hỗ trợ tối đa cho mỗi File là 1GB. Khi tải lên xong, bạn được cung cấp liên kết để Download, chia sẽ và các thông tin về File như tên và dung lượng của nó. Bạn vẫn có thể đặt mật khẩu, đặt tên liên kết, thay đổi tên cho File lưu trữ như thư mục bằng cách nhấn vào nút tam giác xổ xuống phía trên bên phải. Với các File thuộc định dạng ảnh, bạn có thể xem đầy đủ nội dung của nó khi nhấn vào Thumbail. Để tải File được chia sẽ, bạn chỉ việc nhấn nút Download màu đỏ hoặc nhập mật khẩu (nếu có) trước khi tải về.
+Nếu không đăng ký tài khoản với dịch vụ (No need to Sign up), bạn vẫn có thể lưu trữ và chia sẽ tài liệu nhưng giới hạn thời gian lưu trữ là 7 ngày, và dung lượng không quá 200MB cho mỗi File Upload.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Support : Guide | Blogspot Tips | Television | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn namkna.blogspot.com khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2011. lamvananh - All Rights Reserved
Design by Namkna
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Six million namkna template bynamkna