Facebook Activity Feed

Chủ Nhật, 12 tháng 12, 2010

DropItToMe – Tạo trang web upload cho Dropbox

| | 0 nhận xét
DropItToMe là dịch vụ “dùng kèm” với Dropbox. Do đó, để sử dụng, bạn cần phải có một tài khoản tại Dropbox. Nếu bạn chưa có và muốn biết về Dropbox, xem bài viết Tai đây
Để giới thiệu về dịch vụ này, tôi lấy ngay một ví dụ. Bạn truy cập vào địa chỉ : http://dropitto.me/lamvananh  nhập vào mật khẩu do tôi cung cấp và tiến hành upload file mà bạn muốn. File đó sẽ có trên máy tính của tôi gần như tức thì, tùy thuộc vào dung lượng và tôi chỉ cần chui vô thư mục Dropbox trong MyDocument để xem là xong.
Cách sử dụng dịch vụ : Bạn truy cập vào trang http://dropitto.me, bấm nút Register.

Trang hiện ra bạn bấm nút Register một lần nữa ; trang đăng nhập dropbox sẽ hiện ra, bạn tiến hành đăng nhập như bình thường ; nếu thành công, trang xác nhận cho phép DropItToMe truy cập Dropbox hiện ra, bạn bấm nút Allow.
Sau khi bấm nút Allow, trang đăng ký DropItToMe sẽ hiện ra như sau, bạn tạo cho mình một tài khoản.

Ô cuối cùng là “Upload password”, đây chính là mật khẩu đăng nhập trang upload. Bạn sẽ cho người khác mật khẩu này để họ đăng nhập và upload file. Cả mật khẩu chính và mật khẩu upload bạn có thể thay đổi lại sau nếu muốn.
Vậy là xong. Giờ bạn đã có một địa chỉ trang upload cá nhân, với tôi sẽ là http://dropitto.me/lamvananh .
Đăng nhập vào địa chỉ trên, nhập vào mật khẩu :

Trang upload file sẽ hiện ra :

Lúc này, thư mục Dropbox trên máy của bạn sẽ có một thư mục mang tên DropItToMe, chứa toàn bộ file bạn upload qua web.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Support : Guide | Blogspot Tips | Television | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn namkna.blogspot.com khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2011. lamvananh - All Rights Reserved
Design by Namkna
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Six million namkna template bynamkna