Facebook Activity Feed

Chủ Nhật, 12 tháng 12, 2010

Khôi phục ảnh, video với EASEUS Photo Recovery

| | 0 nhận xét

-EASEUS Photo Recovery là một phần mềm khôi phục dữ liệu tuyệt vời được dùng để khôi phục lại các bức ảnh, âm thanh và video của bạn từ ổ cứng của PC và các thiết bị di động. Không phải bận tâm về các tập tin đa phương tiện đã bị xóa do tai nạn, thẻ nhớ bị format hoặc bị lỗi, hoặc thậm chí các tập tin media của bạn bị mất mà không rõ nguyên nhân tại sao, bạn có thể lấy lại chúng một cách dễ dàng với EASEUS Photo Recovery.
-EASEUS Photo Recovery hoạt động với các định dạng sau:
Ảnh: JPG, JPEG, BMP, GIF, PNG, SWF, PSD, EPS, EMF, LWS, PSP, MAX, MIX, PPM, EPS, QXD, SDR, TIFF, WMF, XAR
Đa phương tiện Game: MP3, MOV, RAM, WAV, WMA, AIF, AIFF, AVI, CWP, SC4, LSO, MPG, MID, WMV
Các thiết bị được hỗ trợ: CompactFlash, Memory Stick Duo, Memory Stick Pro, Memory Stick Pro Duo, miniSD, MultiMediaCard MMC, SD Card, SmartMedia, xD Picture Card, Digital Cell Phones, PDA, Zip Disk, Hard Disk, PCMCIA PC, Floppy Disk, Micro Drive, mọi compact flash, mọi memory stick.
-EASEUS Photo Recovery có thể khôi phục lại các bức ảnh và các tập tin media từ hầu hết các nhà sản xuất máy ảnh/máy quay phim: Canon, Kodak, Nikon, Fuji, Konica, HP, Agfa , FujiFilm, Polaroid, Casio, Olympus, Sony, Samsung, Panasonic , NEC, Imation, Sanyo, Epson, IBM, Minolta, Goldstar , LG, Sharp, Lexar, Mitsubishi, Kyocera, JVC, Leica , Phillips, Toshiba, SanDisk, Chinon, Ricoh, Hitachi, Pentax , Kinon, Verbatim, Vivitar, Yashica, Argus, …
-EASEUS Photo Recovery là một chương trình dễ sử dụng với giao diện người dùng đồ họa, không yêu cầu các kỹ năng chuyên môn trong quá trình khôi phục dữ liệu. Đơn giản chỉ việc chạy chương trình, chọn một mô-đun thích hợp, nhấp chuột vào nút “Next”, xem trước các tập tin có thể khôi phục được và chọn nơi lưu chúng. Với 1 cú nhấp chuột, bạn có thể khôi phục 1 tập tin. Nó là một phần mềm read-only và sẽ không bao giờ rewrite lên thiết bị mà bạn muốn khôi phục tâp tin. Ngay bây giờ, hãy lấy lại ký ức của bạn với EASEUS Photo Recovery.
Yêu cầu hệ thống
Dung lượng ổ cứng tối thiểu 32 MB.
Hệ điều hành
Windows 2000, XP, 2003 ,Vista,2008 và Windows 7.
Bộ nhớ (RAM)
Tối thiểu 128 MB
Download http://www.mediafire.com/?iunaht4nu913r4m
Hoặc tại https://www.box.com/s/bu6ksug392smy79q45x9
Phiên bản: 3.0.1 License (key) sẽ được tự động kích hoạt trong quá trình cài đặt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Support : Guide | Blogspot Tips | Television | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn namkna.blogspot.com khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2011. lamvananh - All Rights Reserved
Design by Namkna
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Six million namkna template bynamkna