Facebook Activity Feed

Thứ Sáu, 17 tháng 12, 2010

Giữ bản quyền phần mềm nơi Giveawayoftheday

| | 0 nhận xét
Mỗi ngày website: http://giveawayoftheday.com/ cung cấp cho người dùng một phần mềm thương mại kèm theo bản quyền trong file cài đặt Tuy nhiên, bạn chỉ cài được phần mềm này trong vòng 24 giờ. Sau khoảng thời gian này, số đăng ký (serial) không còn hiệu lực và khi chạy file cài đặt, bạn sẽ bắt gặp thông báo “Giveaway period for this software is over, please check our web-site for a new giveaway”.

Nếu muốn lưu lại serial để có thể cài đặt và sử dụng phần mềm vào bất cứ lúc nào, bạn thực hiện theo cách sau:
- Đầu tiên, khi chạy file setup.exe, bạn sẽ thấy hộp thoại Activation… hiện ra. Bạn chờ chốc lát cho đến khi quá trình cài đặt bắt đầu. Song, bạn khoan cài đặt phần mềm mà truy cập vào thư mục C:\Documents and Settings\TênNgườiSửDụng\Local Settings\Temp\ hoặc vào Run, gõ vào %temp%. (cần bật chế độ hiển thị file ẩn trong Windows Explorer để thấy được thư mục AppData).
- Trong thư mục Temp, bạn tìm file có dạng we2231.tmp (2231 là chuỗi ký tự bất kỳ) rồi chép file này sang thư mục khác để lưu lại. Bây giờ, bạn có thể đóng cửa sổ cài đặt phần mềm mà không cần cài vào hệ thống.

- Tiếp đến, bạn đổi tên file we2231.tmp thành file Tên tùy ý.exe . Xong, bạn nhấp chuột phải vào file Tên tùy ý.exe, bỏ dấu chọn tại ô Hidden trong thẻ General rồi nhấn OK.

-Bây giờ, bạn đã có thể lưu lại file Tên tùy ý.exe này để cài đặt vào bất kỳ lúc nào. Nếu bản quyền đã được tích hợp sẵn vào file cài đặt gốc, bạn không cần làm gì thêm. Nếu serial được cung cấp riêng trong file readme.txt, bạn chỉ việc mở file readme.txt và dùng serial điền vào hộp thoại đăng ký phần mềm sau khi cài xong.
Lưu ý: Thủ thuật trong bài có hiệu lực với các phần mềm tải về gồm một file setup.exe và file readme.txt.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Support : Guide | Blogspot Tips | Television | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn namkna.blogspot.com khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2011. lamvananh - All Rights Reserved
Design by Namkna
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Six million namkna template bynamkna