Facebook Activity Feed

Thứ Năm, 1 tháng 3, 2012

Music2pc:Tải nhạc tử thư viện hơn 100 triệu bài hát

| | 0 nhận xét
Với phần mềm nầy bạn có thể tải nhạc từ thư viện hơn 100 triệu bài hát trực tuyến một cách dễ dàng.
Bạn tải music2pc http://www.mediafire.com/download.php?mr5du1zeyimija8 hoặc http://www.mediafire.com/download.php?mr5du1zeyimija8 tương thích Windows XP/Vista/7.
+Sau khi cài đặt và khởi chạy chương trình, bạn nhập tên bài hát hoặc tên nghệ sĩ trình bày vào khung tìm kiếm, rồi nhấn Search để bắt đầu tìm bài hát.
Ở bảng kết quả trả về sẽ hiển thị danh sách các bài hát có thông tin giống với thông tin bạn tìm kiếm, bạn nhấn nút Download ở mỗi bài hát để tải về. Lưu ý, bạn có thể tải về nhiều bài hát cùng lúc.
Sau khi tải xong, ở mục Status của các bài hát đã tải về sẽ hiện nút Play, bạn có thể nhấn vào đó để nghe. Mặc định tập tin nhạc sẽ được lưu theo đường dẫn C:\User\Tên người dùng\Documents. Nếu muốn bạn có thể thay đổi thư mục xuất ra bằng cách nhấn vào nút ba chấm.
Ngoài ra, nếu gặp vấn đề trong quá trình Download nhạc (tốc độ chậm, không tải được...), bạn có thể thiết lập sử dụng thêm HTTP proxy trong mục Settings. Danh sách các Proxy để sử dụng bạn có thể tham khảo tại  trang web http://www.proxy4free.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Support : Guide | Blogspot Tips | Television | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn namkna.blogspot.com khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2011. lamvananh - All Rights Reserved
Design by Namkna
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Six million namkna template bynamkna