Facebook Activity Feed

Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2012

Protocol.by: Tạo chữ ký điện tử đầy đủ thông tin liên lạc.

| | 0 nhận xét
Thông thường mọi người đều có nhiều cách liên hệ khác nhau như qua SMS, Email, Yahoo...Dịch vụ Protocol.by sẽ tạo cho bạn một trang Profile trực tuyến với các thông tin liên hệ được sắp xếp rỏ ràng, giúp bạn chèn vào chữ ký dưới Email một cách dễ dàng.

Trước tiên, bạn truy cập vào địa chỉ http://protocol.by/ , nhấn Login, đăng nhập bằng tài khoản Gmail sau đó nhấn Accept (Đồng ý) để xác nhận việc sử dụng tài khoản. Tiếp theo, bạn điền tên cho Profile rồi nhấn Save and Continue.
Tại đây, cột bên phải sẽ liệt kê các phương thức liên lạc như: Điện thoại, Fax...Bạn nhấn vào dâu + phía trước để chọn phương thức liên lạc thuận tiện nhất theo thứ tự ưu tiên (các phương thức thường dùng ở phía trên) rồi nhấn vào Click here to add optional information...để điền đúng thông tinh cá nhân của bạn
Sau khi đã soạn thảo xong, bạn chuyển sang tạo chữ ký cho Email. Bạn lần lượt nhấn vào các liên kết Click to add your name, Click to add your instute, Click to add your website rồi điền vào tên, cơ quan và website của bạn. Xong nhấn Copy to Clipboard để Copy chữ ký Protocol.by tạo cho bạn rồi dán vào phần Signature trong Email. Khi nhấn vào đường link dưới chữ ký, bạn bè của bạn sẽ nhanh chóng chọn cho mình cách liên lạc với bạn một cách nhanh và thuân tiện nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Support : Guide | Blogspot Tips | Television | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn namkna.blogspot.com khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2011. lamvananh - All Rights Reserved
Design by Namkna
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Six million namkna template bynamkna