Facebook Activity Feed

Thứ Tư, 7 tháng 3, 2012

Read4Me: Đọc văn bản tiếng Anh từ Clipboar

| | 0 nhận xét
Chỉ cần sao chép các đoạn văn bản tiếng Anh tùy ý từ Internet vào Clipboard, Read4Me sẽ đọc và phát âm toàn bộ nội dung với giọng đọc khá chuẩn.
Phần mềm tương thích với Windows XP/Vista/7, dung lượng 267KB, tải tại http://www.mediafire.com/download.php?zb36e6fus1btpd5 hoặc https://www.box.com/s/uglqka2excvl3cmulnaxyêu cầu .Net Framework 4 tải  Tại đây
+Phần mềm có thể sử dụng ngay mà không cần cài đặt, sau khi tải về bạn chỉ cần giải nén tập tin và kích đúp file Read4Me.exe sử dụng. Biểu tượng chương trình sẽ được hiển thị ở khay hệ thống, mỗi khi sử dụng bạn hãy nhấn chuột phải vào đó và chọn Show để mở giao diện chính. Tiếp tục chuyển sang thẻ Speak Text và dán đoạn văn bản cần chuyển đổi vào khung bên dưới, chọn các giọng đọc có sẳn mà windows hỗ trợ tại mục Select Voice.
Để điều chỉnh âm thanh và tốc độ đọc, bạn kéo thanh trượt lên xuống ở hai mục Volume và Rate, giá trị số càng cao thì âm thanh sẽ lớn hơn và tốc độ đọc cũng nhanh hơn và ngược lại. Cuối cùng, bạn nhấn Speak để chương trình tự động đọc. Nếu cảm thấy vừa ý và bạn muốn chuyển đổi đoạn văn bản nầy sang định dạng tập tin MP3, vào thẻ Convert to mp3, nhấn nút Browse để chọn đến tập tin nguồn cần chuyển đổi, hoặc bạn cũng có thể kéo thả tập tin vào giao diện chính của chương trình.
Sau đó, chọn các tùy chọn ở mục Voice (giọng đọc), Rate (tốc độ đọc) và Volume (âm thanh)...Cuối cùng nhấn Start text to mp3 conversion để thực hiện việc chuyển đổi. Tập tin kết quả sẽ được lưu chung với thư mục chứa tập tin gốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Support : Guide | Blogspot Tips | Television | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn namkna.blogspot.com khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2011. lamvananh - All Rights Reserved
Design by Namkna
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Six million namkna template bynamkna