Facebook Activity Feed

Thứ Hai, 17 tháng 5, 2010

Beam It Up Scotty

| | 0 nhận xét
--Đối với điện thoái có cáp nối hay thẻ nhớ thì việc đưa hình ảnh, nhạc chuông, tài liệu từ máy tính vào điện thoại không có gì là khó khăn. Nhưng khi trong tay bạn không có cáp nối, đầu đọc thẻ hay đời máy bạn sử dụng không hỗ trợ, lúc này dịch vụ Beam It Up Scotty là nơi bạn cần tìm đến để đưa file từ máy tính vào điện thoại.
--Sau khi truy cập vào trang chủ của Beam It Up Scotty tại http://beam-it-up-scotty.com, bạn nhấn Browse và tìm chọn file cần gửi. Xong, bạn nhấn Upload File để thực hiện. Khi upload xong, bạn có thể chọn nén hoặc không nén file tùy theo dòng máy có hỗ trợ giải nén hay không. Thông thường, bạn cứ để mặc định (Trong khi mình test gửi thử các file ảnh vào con máy Nokia 6030 của mình thì mình ko để mặc định mà chọn No compression - không nén file). tại hộp Cellphone no, bạn nhập số điện thoại cần gửi vào theo cú pháp: 00 + mã quốc gia + số điện thoại (không bao gồm số 0 đầu tiên).
--Ví dụ, với số điện thoại cần gửi đến là 0904974402 tại Việt Nam thì cú pháp là 0084904974402. Cuối cùng, bạn nhấn Send SMS để gửi.
--Nếu lần đầu tiên sử dụng thì sẽ có yêu cầu bạn nhập địa chỉ email vào. Sau đó sẽ có email yêu cầu xác nhận gửi đến hộp thư của bạn. Bạn phải xác nhận email này thì mới gửi được (vào mail và nhấn vào đường link trong mail là ok ý mà biggrin.gif). Ở các lần sau, bạn sẽ không gặp tình trạng này nữa.
--Nội dung tin nhắn SMS gửi đến bao gồm địa chỉ email của bạn đứng tên người gửi. Và có các thông tin về dung lượng file, định dạng file và link để download file trực tiếp từ điện thoại (máy phải cài GPRS). Muốn download, bạn chỉ cần nhấp vào đường dẫn để thực hiện (Riêng với Nokia 6030 của mình thử nghiệm thì mình sau khi mở tin nhắn sẽ nhấn option chọn use detail rùi chọn tiếp web adress và chờ tín hiệu phàn hồi sau đó chọn nơi save rùi đợi file tải về là xong).
>>>P.S: Mình thấy đây là 1 cách rất tiện dụng cho các loại điện thoại di động đời cổ như máy của mình biggrin.gif Nó tiện lợi vì máy của mình chẳng thể tìm đâu ra cáp mà kết nối ^^ Có lẽ lúc tiến hành làm bạn nên lấy 1 cái sim mobifone nào đó để làm vì mình thấy trong tất cả các mạng di động tại VN thì mình mạng GPRS của mobifone rất ổn định và nhanh biggrin.gif và điều hơn hết là giá thành lại rất rẻ hơn so với các mạng khác: không cước thuê bao GPRS và thêm vào đó là mobifone đã giảm giá tới 90% giá thành GPRS ^^ Nếu bạn gửi file ảnh vào máy thì bạn nên xem cỡ màn hình của bạn là bao nhiêu để gửi file cho chuẩn để làm wallpaper cho di động (định dạng ảnh của di động thường là hình nhỏ, vì thế bạn định dạng sẵn trên máy tính thì sẽ giảm được dung lượng file cần gửi, tiết kiệm được cả tiền nữa ấy chứ ^^), xem xem máy hỗ trợ loại định dạng ảnh nào biggrin.gif và nếu bạn gửi nhạc chuông thì bạn cũng cần biết rõ máy của bạn hỗ trợ loại đuôi nhạc nào. Còn 1 lưu ý nữa là trong 1 ngày bạn chỉ được gửi tối đa là 10 file hay sao ý hihi.gif Mình gửi có 10 cái ảnh đã có thông báo ko gửi được nữa và chờ cho tới ngày mai mới có thể tiếp tục gửi được devil.gif

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Support : Guide | Blogspot Tips | Television | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn namkna.blogspot.com khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2011. lamvananh - All Rights Reserved
Design by Namkna
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Six million namkna template bynamkna