Facebook Activity Feed

Thứ Ba, 4 tháng 5, 2010

Nhúng tin tức mới vào Web hay blog cá nhân

| | 0 nhận xét
Báo Mới (www.baomoi.com) là một trang thông tin tổng hợp từ nhiều nguồn, với nhiều lĩnh vực hết sức đa dạng như: Kinh tế, KHCN, Thể thao, Giải trí, Pháp luật, Giáo dục, Sức khỏe,… đây là nơi thông tin được cập nhật một cách liên tục, thường xuyên. Vậy, làm thế nào để mang được các trang tin “hot” nhất của Báo Mới vào Web của bạn? Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn thực hiện điều đó một cách dễ dàng.
Để thực hiện việc này, bạn có thể “tận dụng” chức năng tạo script có sẵn của dịch vụ, được cung cấp tại địa chỉ http://www.baomoi.com/Widget/CreateWidget.aspx.
Ngay khi truy cập vào trang Web, bạn sẽ bắt gặp các tùy chọn sau:
-Chọn theme: Đây là nơi cho phép bạn tùy chọn lại việc bố trí giao diện (theme), màu sắc của tờ báo được nhúng. Ở đây có bốn mẫu: xanh, xám, đen, hồng. Để chọn mẫu nào, bạn chỉ việc bấm vào màu tương ứng. Hình ảnh sau khi chọn, sẽ được duyệt trước bên góc phải cho bạn xem.
-Nguồn tin: Đây là nơi tập hợp các chuyên tin (chuyên mục) của báo mà bạn có thể lựa chọn để đưa vào danh sách hiển thị. Các chuyên trang gồm có: Thế giới, Xã hội, Văn hóa, Kinh tế,… bạn chọn một trong số các chuyên mục này (chẳng hạn lĩnh vực kinh tế). Kiểu tin tùy chọn: tin nổi bật, hay tin mới nhất.
-Phần hiển thị: Số tin hiển thị (quy định số lượng tin hiển thị trên trang), Website sẽ cho phép bạn tuỳ chọn: 10,15,20,25 hay 30 tin, bạn chọn một kiểu trong số này. Chiều rộng và chiều cao trang báo (tính bằng pixel, mặc định là auto, tối thiểu là 150px), viền (có viền hoặc không), hình thức hiển thị (chỉ hiển thị tiêu đề hay tiêu đề kèm trích dẫn), để tờ báo trông đẹp mắt, bạn có thể chọn hiển thị tiêu đề kèm trích dẫn. Cửa sổ, bạn chọn hiển thị trên cửa sổ mới.
Sau khi thực hiện xong bước này, bạn sẽ được cung cấp một mã nhúng (code) để sẵn sàng chèn vào Web hay bất cứ dịch vụ nào hỗ trợ HTML và JavaScript.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Support : Guide | Blogspot Tips | Television | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn namkna.blogspot.com khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2011. lamvananh - All Rights Reserved
Design by Namkna
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Six million namkna template bynamkna