Facebook Activity Feed

Thứ Năm, 31 tháng 3, 2011

Chỉnh sửa ảnh nơi Picasa Web Albums với Picnik

| | 0 nhận xét
Picnik là một trong những dịch vụ chỉnh sửa ảnh trực tuyến chạy trên nền Flash tốt và phổ dụng nhất, cung cấp cho người dùng những tính năng xử lý ảnh cần thiết, từ cơ bản đến nâng cao (phải trả phí mới sử dụng được).
Sau khi đăng nhập dịch vụ Picasa Web Albums từ địa chỉ http://picasaweb.google.com, bạn nhấp chọn ảnh muốn chỉnh sửa, tiếp đó bấm vào nút Edit phía trên và chọn Edit in Picnik để chuyển ảnh vào giao diện Picnik.

Chờ đợi trong giây lát, cho đến khi giao diện Picnik xuất hiện là bạn có thể bắt tay vào việc xử lý ảnh, bằng cách nhấp chọn vào một trong tám nút tại thẻ Edit. Ngoài tính năng tự động khắc phục khiếm khuyết cho ảnh (Auto-fix), Picnik còn cho phép người dùng xoay (Rotate), xén (Crop), thay đổi kích thước (Resize), phơi sáng (Exposure), chuyển tông màu khác (Colors), tăng độ sắc nét cho ảnh (Sharpen) và khử hiện tượng mắt đỏ (Red-Eye). 
Nếu muốn áp dụng hiệu ứng đặc biệt (Effects), chèn chữ (Text), hay lồng khung (Frames) cho ảnh, bạn chuyển sang thẻ Create
Điểm đặc biệt là Picnik cũng hỗ trợ giao diện tiếng Việt. Muốn chuyển giao diện từ tiếng Anh sang Việt, bạn nhấp vào nút English phía trên và chọn Tieng Viet từ menu xổ xuống. 
Lúc chỉnh sửa xong, bạn bấm nút Save to my album. Trong hộp thoại mở ra, bạn bấm nút Replace (hay Thay thế) để lưu đè lên ảnh gốc, hoặc Save a new copy (hay Lưu bản sao mới) để lưu thành ảnh mới. 
Hoàn tất, bạn sẽ được chuyển về giao diện của Picasa Web Albums.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Support : Guide | Blogspot Tips | Television | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn namkna.blogspot.com khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2011. lamvananh - All Rights Reserved
Design by Namkna
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Six million namkna template bynamkna