Facebook Activity Feed

Thứ Sáu, 18 tháng 3, 2011

Tải ảnh đẹp trên website National Geographic

| | 0 nhận xét
GeoNatGet giúp bạn lấy toàn bộ link ảnh mục “Photo of the Day” (ảnh đẹp mỗi ngày) của website National Geographic.



GeoNatGet có dung lượng 284 KB, tương thích với mọi Windows, tải về miễn phí:  http://www.mediafire.com/?3ubenhtpal0p0iz 
Hoặc tại: https://www.box.com/s/f6be7idpbr8jq220fg3v
Trên giao diện chính của chương trình, bạn mở thẻ GeoNatGet, chọn tháng và năm chứa ảnh muốn lấy link và nhấn nút Get Links.
Ngay lập tức, toàn bộ link ảnh thuộc “Photo of the Day” tương ứng với tháng vừa chọn sẽ hiển thị bên dưới mục All Links, Bạn cũng có thể xem danh sách link những ảnh mới nhất bên dưới mục New Links. Đồng thời, chương trình sẽ tự tạo một file txt chứa toàn bộ link ảnh đã tìm thấy từ trước đến giờ (tên file là All-Result-Links.txt), và một số file chứa link ảnh của mỗi tháng (có tên dạng Năm-Tháng-New-Result-Links.txt).



Lưu ý: Link đến file ảnh mà GeoNatGet đều là link trực tiếp nên bạn có thể sử dụng để chèn trực tiếp vào website, blog, forum; hoặc dễ dàng tải toàn bộ ảnh về máy bằng các trình hỗ trợ download file hàng loạt.
Chẳng hạn, với Internet Download Manager, bạn vào menu Task > Import > From text file, duyệt đến file txt chứa toàn bộ link ảnh muốn tải mà GeoNatGet đã tạo ra và nhấn Open.



Để cấu hình GeoNatGet, bạn mở thẻ Settings từ giao diện chính. Tại đây, bạn sẽ thấy các thông số: Self Correcting (xóa dữ liệu cũ khi tìm dữ liệu mới), Get HD Wallpaper (tải ảnh chuẩn HD, tính năng này chỉ có hiệu lực trong phiên bản tiếp theo), Export Links (tự động xuất link ảnh thành file txt sau khi lấy link), The Quick and the Dead (lấy toàn bộ link ảnh trong năm).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Support : Guide | Blogspot Tips | Television | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn namkna.blogspot.com khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2011. lamvananh - All Rights Reserved
Design by Namkna
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Six million namkna template bynamkna