Facebook Activity Feed

Thứ Sáu, 11 tháng 3, 2011

IObit Unlocker: Xóa tập tin, thư mục "cứng đầu"

| | 0 nhận xét
 Bạn cố gắng xóa một tập tin hay một thư mục nào đó trên Windows, nhưng lại hệ thống lại xuất hiện các thông báo khá khó chịu như “Cannot delete file: Access is denied;” hoặc “Cannot delete folder: It is being used by another person or program” hoặc “There has been a sharing violation;” hoặc “The source or destination file may be in use;” hoặc “The file is in use by another program or user;” hoặc “Make sure the disk is not full or write-protected and that the file is not currently in use;” hoặc “Cannot read from the source file or disk.” Đây là một vấn đề khá nan giải và phức tạp bởi vì các tập tin hay thư mục này đang được sử dụng bởi các ứng dụng hay người dùng khác. IObit Unlocker là một công cụ lý tưởng cho những tình huống đó. Nó giải thoát cho những tập tin hay thư mục này khỏi bị chiếm đóng bởi các chương trình khác và cho phép bạn nhanh chóng loại bỏ hoặc sửa đổi chúng.
1/Vô cùng dễ sử dụng
Chỉ cần nhấp chuột phải vào tập tin hay thư mục bị khóa mà bạn muốn unlock; hoặc bạn có thể kéo, thả tập tin hoặc thư mục đó vào trong IObit Unlocker để mở khóa khỏi bị sử dụng. Chỉ cần một cú nhấp chuột và vấn đề “Truy cập bị từ chối” sẽ được giải quyết”.


2/Thực thi các thao tác “sau mở khóa” nhanh gọn
Bạn có thể chọn “Unlock & Delete”, “Unlock & Rename”, “Unlock & Move”, hoặc “Unlock  Copy” để dễ dàng thực hiện các thao tác tiếp theo với IObit Unlocke


3/Mở khóa nhiều tập tin/thư mục
IObit Unlocker hỗ trợ mở khóa nhiều tập tin hoặc thư mục trên desktop hoặc các vị trí khác tại cùng một thời điểm


4/Chấm dứt tất cả các quá trình có liên quan
IObit Unlocker có thể chấm dứt mọi hoạt động liên quan đến tập tin hay thư mục bị khóa sau khi chuyển sang chế độ “Forced”.
5/An toàn và Bảo mật
IObit Unlocker hoàn toàn sạch sẽ, không có vi-rút, adware và spyware.
Download: http://www.mediafire.com/?l4kqt8wq2q709st
Hoặc tại: https://www.box.com/s/veng3zjnc8gpixan7568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Support : Guide | Blogspot Tips | Television | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn namkna.blogspot.com khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2011. lamvananh - All Rights Reserved
Design by Namkna
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Six million namkna template bynamkna